Loading...

Không Cho Kết Bạn Trên Facebook 2015


Hiện nay tình trạng kết bạn diễn ra tràn lan trên mạng internet. Hằng ngày, hàng tuần bạn có thể nhận được rất nhiều lời mời kết bạn từ nhiều người mà bạn không hề quen biết và rất xa lạ với bạn. Có nhiều mục đích mà họ muốn kết bạn với bạn. Có thể liệt kê như sau

- Họ mới lập tài khoản Facebook và muốn kết bạn với càng nhiều càng tốt để Facebook của họ trở nên "sinh động" hơn.
- Họ đang muốn kết bạn với bạn để chuẩn bị cho 1 kế hoạch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ nào đó.
- Họ là người đang kinh doanh, họ muốn kết bạn với bạn để họ dễ dàng phát tán sản phẩm của họ trên cộng đồng Facebook.
- Họ có ý đồ xấu ( trường hợp này khá phổ biến hiện nay ), họ kết bạn và sẽ thường xuyên Tag qua tường của bạn những thông tin, hình ảnh, dịch vụ nhằm câu view, câu like.

Với vấn đề kết bạn Facebook thì "muôn hình, muôn vẻ" để nói về nó. Tuy nhiên thói quen người dùng Facebook không giống người phương Tây. Người Phương Tây họ luôn kiểm soát chặt chẽ các mối quan hệ trên mạng xã hội, và chỉ cho phép Add Friend Facebook khi họ biết bạn là ai? Còn nếu hoàn toàn xa lạ họ sẽ từ chối. Có nhiều người còn gửi Messenger hỏi rất lịch sự " Bạn và tôi có quen biết không? ", "Bạn ở gần tôi không?", "Tôi và bạn có thể trở thành bạn khi tôi và bạn chưa từng biết nhau ngoài dời thực?".v.v. Họ rất biết kiểm soát các mối quan hệ trên môi trường internet trong thời đại mà môi trường internet hiện nay rất nhiều cạm bẫy, rủi ro và cả rác.

Quay lại vấn đề chính, hôm nay mình sẽ chia sẻ một thủ thuật đơn giản là chặn kết bạn trên facebook.Các bạn làm theo các bước sau .

Bước 1 : Đăng nhập tài khoản Facebook
Bước 2 : Vào liên kết sau để cài đặt quyền riêng tư của bạn

 https://www.facebook.com/settings?tab=privacy

Bước 3 : Các bạn thực hiện như hình ảnh bên dưới nhé.


Các bạn có thể xem thêm nhiều Thủ Thuật Facebook khác.


Cùng xem video hài HD khác

Giặt ủi Đà Nẵng | Khách sạn Đà Nẵng