Loading...

Chặn Lời Mời Chơi Game Trên Facebook


Một trong những vấn đề mà bạn cảm thấy bị làm phiền nhiều nhất khi vào Facebook là các tin báo " Mời bạn chơi Game này, game nọ".

Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể chặn những tính năng này, Facebook là mạng xã hội có qui mô lớn, dĩ nhiên quyền riêng tư rất được Facebook coi trọng, Facebook luôn cung cấp cho chúng ta nhiều tính năng để chặn những thứ có thể gây "ảnh hưởng" đến quyền riêng tư. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách Chặn lời mời chơi Game trên Facebook 


Bước 1 : Các bạn đăng nhập Facebook trên Website ( Di động cũng thực hiện gần như tương tự )
Bước 2 : Các bạn click vào link sau để bắt đầu cài đặt chặn ứng dụng


Bước 3 : Các bạn xem hình bên dưới và mình sẽ giải thích cụ thể 


HƯỚNG DẪN CHẶN MỜI CHƠI GAME FACEBOOK

1. Nếu 1 người nó đó hay Spam cho bạn, và quan hệ của bạn với người đó không có. Bạn có thể chặn họ bằng cách nhập đúng tên họ. Sau đó Click chặn ! 

2. Nếu bạn vào họ có quen biết. Bạn lại không muốn chặn họ, trong khi họ cứ hay spam mời bạn chơi game. Bạn có thể gõ tên họ vào để chặn việc họ mời bạn sử dụng Ứng dụng hay Game nhé. 

3. Nếu list của bạn có nhiều cùng chơi 1 loại Game, có hàng chục nick cứ liên tục mời bạn chơi Game đó. Thay vì gõ tên từng người để chặn, bạn có thể Gõ tên Game ở ô số 3 là được ! Sau khi gõ vài từ, nếu bạn gõ chính xác tên Game thì sẽ hiện ra Game đó bên dưới, bạn hãy chọn nó...sẽ xuất hiện việc Chặn. 

Đây là thủ thuật cực kỳ đơn giản với người dùng Facebook. Mình tạo ra bài viết với chia sẻ nội dung này bằng hình ảnh, từ ngữ và video hy vọng có thể giúp được những bạn nào cần đến. Chúc Facebook của bạn luôn là nơi bạn tìm thấy niềm vui mỗi ngày thay vì phải rước vào thân sự bực tức do các thông báo, tin nhắn đến Facebook của bạn.

Cùng xem video hài HD khác

Giặt ủi Đà Nẵng | Khách sạn Đà Nẵng